Leita í fréttum mbl.is

Hvað á að kjósa?

Sniðugur Kosningakompásinn hjá mbl.is. Þar svarar maður nokkrum spurningum og kemst að því hvaða flokki maður hallast að í hugmyndum. Góð leið fyrir þá óákveðnu að gera upp við sig hver á atkvæðið skilið:

http://mbl.is/mm/frettir/kosningar/compass.html


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Bjarnadóttir

þetta er frábært.

Árni fékk Samfylkinguna en ekki hvað?  Enda er kannski svo sem ekki mikið að marka þetta þegar menn þekkja málefnin, undirmeðvitundin sé þá e.t.v um að valið sé það sem henti því sem hefur verið ákveðið?  eða hvað?

Ég tók þá ákvörðun að svara þessu út frá því sem mig langaði án þess að hugsa um hvað væri raunhæft eða mögulegt.

Ég merkti því t.d við að ég vildi afskifa skuldir heimilanna að hluta, bara vegna þess að mig langar það.  Ekki vegna þess að ég haldi að það sé hægt-enda búið að reikna út að 20% afskriftir lána heimilanna kosti jafnmikið og tvöföld útgjöld til heilbrigðismála á síðasta ári!!!

og þessi svör-óraunveruleikatengd með öllu-áttu best við Framsóknarflokkinn!!!

Kristín Bjarnadóttir, 21.4.2009 kl. 09:25

2 Smámynd: Hrund Traustadóttir

En hvað kostar það ríkið þegar fólk sem 20% afskrift myndi hugsanlega bjarga fer á hausinn og á atvinnuleysisbætur? Hver borgar þá skuldir þeirra og bætur?

Hrund Traustadóttir, 21.4.2009 kl. 19:15

3 Smámynd: Kristín Bjarnadóttir

já hvers vegna er ekki búið að umreikna það í útgjöldum til heilbrigðismála?

Kristín Bjarnadóttir, 21.4.2009 kl. 23:31

4 Smámynd: Hrund Traustadóttir

Nákvæmlega. Mér fannst formaður framsóknarflokksins útskýra þessi 20% prósent nokkuð vel í útvarpsviðtali um daginn. Alveg rökrétt hjá honum kallinum.

Hrund Traustadóttir, 22.4.2009 kl. 17:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

245 dagar til jóla

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 16980

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband