Leita í fréttum mbl.is

Vanagangurinn...

Hrund! Þarna gómaði ég þig! Kallaði tannlæknirinn minn til mín þar sem hún "gómaði" mig að vera að skoða nammiúrvalið í Bónus Grin Engar skammir samt, það var ekki að ástæðulausu að hún var sjálf stödd í nammideildinni... Wink

Hver annar en yours truly myndi týna símanum sínum í Bónus? Var komin út úr búðinni þegar ég uppgötvaði mér til óþæginda að síminn hvar hvorfinn. Fór inn aftur með samþykki starfsmanns þar sem búið var að loka sjoppunni Blush Fann hann í frystinum hjá súpukjötinu, vel kældan.

Er annars byrjuð að vinna aftur og er enn að komast í gang. Orkan búin í lok dags. Þannig að ég nota það auðvitað sem afsökun fyrir svona hlutum Smile Þar til ég get það ekki lengur, þá þarf ég að finna upp á nýrri Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er í kasti yfir myndinni af þér:)

Didda (IP-tala skráð) 1.9.2008 kl. 08:12

2 Smámynd: Helga Sigríður Úlfarsdóttir

OMG er þetta ekki bara amma endurfædd eða hvað? Alveg brjálæðislega kínkí mynd af frúnni..............

Helga Sigríður Úlfarsdóttir, 2.9.2008 kl. 19:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

270 dagar til jóla

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband