Leita í fréttum mbl.is

"Þegiði, það er verið að reyna að horfa hérna!"

Á ekki að flykkjast í bíó svo maður geti nú tekið undir með gömlu ABBA slögurunum? Whistling

Ég ætti ekki annað eftir Grin Ef mig grípur óviðjafnanleg löngun til að syngja þegar ég er í bíó þá kemst ég alveg yfir það án þess að æra nærstadda með góli mínu Happy Get vel setið á mér þar til heim er komið. Þar get ég spangólað að vild - strákarnir hlaupa þá bara út Blush Ef ég væri á svona Singalong sýningu er ég ekki viss um að ég gæti notið þess að horfa ef fólkið í kringum mig væri hvert af öðru að sleppa sér og syngjandi hástöfum, hver með sínu nefi GetLost

Whistling "Youu are the dancing queeeen, feel the beat from the tamboriiiiiiine, óóójjjeeeeee"Whistling


mbl.is Ábreiður af Abba-klassík á toppinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulda Dagmar Magnúsdóttir

Hey skvís, þúsund þakkir fyrir síðast...... næst á dagskrá er bara að finna tíma fyrir grillið

Ég ætla að draga mömmu, ömmu, systu og Írenu á Mamma mía (svona kynslóðabíó) og djöfull skal ég góla með

Hulda Dagmar Magnúsdóttir, 1.8.2008 kl. 02:36

2 identicon

vá hvað það væri svo týpískt ef ég myndi mæta akkúrat á þessa sýningu án þess að vita að þetta væri í gangi........

Didda (IP-tala skráð) 2.8.2008 kl. 11:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

243 dagar til jóla

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband