Leita í fréttum mbl.is

Costa Del Reykjavík

Mikið lifandis skelfing var dagurinn í gær frábærCool Fleiri svona ha? Fórum í Indíánagil þar sem var svo heitt að ég dauðöfundaði þær sem höfðu haft vit á því að vera í bikini innan undir, strákarnir vaðandi út í ána og sitjandi undir fossunum. Yndislegt. Munaði engu að einn laxinn synti á þáSmile Varð alla vega uppi fótur og fit við ána þegar fólk kom auga á einn vænan að hafa það notalegt í hylnum þar sem við sátum rétt við á teppi og höfðum það líka notalegtCool Krakkarnir gerðu sig líklega til að elta vininn uppi en þarf víst varla að taka fram að það var óþarfa bjartsýniWink

Ég hef víst ekkert val um hvaða útlit ég hef á síðunni minni, alla vega get ég ekki haft mitt upprunalegaWoundering 

Nú styttist í mestu ferðahelgi ársins og við ætlum að halda okkur heima í félagsskap góðra vinaHappy  Er svo fegin að þurfa ekki að vera með áhyggjur af únglíngnum heldur. Það er kannski líka af því dregið hefur úr útihátíðarbransanum sem betur fer.

En þið hin, gangið hægt um gleðinnar dyr og keyrið varlegaPolice


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

243 dagar til jóla

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband