Leita í fréttum mbl.is

Heiðardal(sel)urinn

Þá er maður kominn heim í kuldann og vosbúðinaSmile En alltaf gott að koma heim samt. Auðvitað bónus að Yvonne vinkona er á landinu, það er alla vega ekki verraLoL

Á meðan við vorum úti barst tilkynning frá Reykjavíkurborg um að blokkin okkar fengi viðurkenningu frá borginni fyrir viðhald og snyrtimennskuWink Nema hvað? Ég hélt þeir ætluðu aldrei að fatta þettaCool

Hvað er þetta með auglýsingar í júlí um að nú sé rétti tíminn til að kaupa skólatöskur? Ég vil fá að vera í friði í sumarfríinu mínu með hugleiðingar um haustið og því sem fylgirAngry Þetta er bara sumarfrísáreitniAngry Maður er bara djollíkóla í sumarfríi og svo er því bara sisona slengt framan í mann að það styttist nú í að skólarnir byrji. EN ÞAÐ ER ENNÞÁ JÚLÍ OG ÉG ER Í SUMARFRÍI!Angry Látið mig í friði með svona auglýsingar og leyfið mér að halda það í friði að það sé ekki bara rétt tæpur mánuður þar til fjörið byrjarCrying 

Nú er mín búin að fá sér Tarot spil þannig að áhugasamir um lestur eru hvattir til að hafa sambandWizard Ég ábyrgist þó ekki útkomuna því ég kann ekkert á þetta whatsoeverTounge En gaman að pæla í þessu...

Ég vildi að ég væri eins og Helga vinkona að tala hér um það hvað ég er dugleg að hlaupa. Ég er nefnilega ekki dugleg að hreyfa mig punktur en voða dugleg að tala um það hvað ég vildi vera duglegBlush Verð bara að fara að gera e-ð í þessu greinilega svo ég geti farið að státa mig af dugnaðinum og kannski misst e-ð af kílóum í leiðinniGrin Helga mín, passaðu þig bara. Fyrr en varði verð ég farin að mása ofan í hálsmálið á þér á hlaupunumTounge

Erla tengda-amma á afmæli í dagWhistling 82 ára, geri aðrir beturSmile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Sigríður Úlfarsdóttir

Vertu velkomin í hlaupahópinn enda hópur þar sem tveir koma saman - eða sagði Guðni það ekki kallinn????

Það yrði sko ekki leiðinlegt að fá smá félagsskap frá svo skemmtilegri frauku eins og þér mín kæra  Æddu bara af stað á meðan ég er í kóngsins................... Síjúonþerön..................

Helga Sigríður Úlfarsdóttir, 25.7.2008 kl. 00:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

248 dagar til jóla

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband