Leita í fréttum mbl.is

Framhaldsskólakröfur

Þá bíður maður spenntur eftir því að vita hvaða framhaldsskóli býður unglingnum inngöngu í haust Woundering Bréfin eiga víst að geta byrjað að berast í lok þessarar viku. Ekki man ég til þess að þetta hafi verið svona þegar ég beið eftir svari fyrir sléttum tuttugu árum síðan (ég veit, ótrúlegt en sattHalo) En það er svo sem ekkert að marka mig, fæddist ekki með minniskubbTounge  En ég man samt ekki til þess að maður hafi mikið þurft að velta sér upp úr meðaleinkunnum og hvaða skóli er með hvaða lágmarkskröfur o.s.frv.

Maður verður bara að vona það bezta, syninum til handa Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ hæ til hamingju með bloggið!  Hafði samband við minniskubb sem ég þekki og jú jú góða besta við veltum þessu öllu fyrir okkur, það var alveg á hreinu hvaða skólar kæmu ekki til greina miðað við viðkomandi einkunnir....en mest snérist umræðan um hvernig við gætum leikið á skólana til að hleypa okkur öllum inn SAMAN!  En sammála því að þetta virðist vera meiri útgerð núna:)

Didda (IP-tala skráð) 9.6.2008 kl. 13:17

2 Smámynd: Hrund Traustadóttir

Hehe  það er svo gott að eiga þig að Didda mín. Ég held að minniskubburinn minn sé bara hjá þér

Hrund Traustadóttir, 9.6.2008 kl. 13:44

3 Smámynd: Helga Sigríður Úlfarsdóttir

Ég er auðvitað svo miklu eldri en þú mín kæra og enn minna hugsað um þetta á þeim árum að mig minnir - en mitt minni er nú frekar slakt svo það er ekki alveg að marka. Eða kannski bara frekar metnaðarlaus hópur ungs fólks í kringum mig - við fjölmenntum bara í FB og höfðum það gaman/kósý

Helga Sigríður Úlfarsdóttir, 10.6.2008 kl. 00:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

244 dagar til jóla

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband