Leita í fréttum mbl.is

Æ, Ástþór...

... hættu nú. Fannst Egill Helgason í prófkjöri Sjálfstæðisflokksins? Ef ég væri fjölmiðlamaður væri Ástþór Magnússon síðasti maðurinn sem ég vildi fá í viðtal. Einfaldlega vegna þess að hann er óútreiknanlegur og alls ekki málefnalegur. Hann missir sig út í eitthvað bull og verður ægilega reiður að því er virðist ekki út af neinu. Þegar maður er í stöðu eins og hann er búinn að koma sér í skiptir máli hvernig maður höndlar slíka reiði. Með því að missa stjórn á sér og fara að kalla stjórnanda þáttarins og aðra frambjóðendur öllum illum nöfnum missir hann allan trúverðugleika. Þ.e. þann litla trúverðugleika sem hann kynni að hafa unnið sér inn. Hann virðist hafa álíka stjórn á sínu skapi og krakki í gaggó með mótþróaþrjóskuröskun. Ég segi fyrir mig að það er mikið vit í mörgu sem Ástþór hefur að segja. Mér finnst bara ekkert vit í því hvernig hann kemur því frá sér. Ég tala nú ekki um þegar hann mætir síðan með gjallarhorn í opinberar stofnanir og kveikir á sírenu. Þá fer maður nú bara að hlæja og skiptir síðan yfir á stöð sem er að fjalla um frambjóðendur sem sýna kjósendum sínum virðingu.

En eflaust ágætis maður hann Ástþór Magnússon. Jólasveinahúfa fer honum vel.


mbl.is Ástþór illur út í RÚV
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Við skulum kjósa Ástþór rétt fyrir áramótin — sem mann ársins!

Þorgils Hlynur Þorbergsson (IP-tala skráð) 25.4.2009 kl. 20:18

2 identicon

Hann væri örugglega góður talsmaður sinna samferðamanna á kle...

p.s reikningsdæmin eru alltaf að þyngjast hérna í athugasemdunum, en mér tekst nú alltaf að rúlla þessu upp. Enda búin með aðferðarfræðina.

Helena (IP-tala skráð) 1.5.2009 kl. 00:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

271 dagur til jóla

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband