Leita í fréttum mbl.is

Ástu upp!

Mér finnst svo sjálfsagt og eðlilegt að hún Ásta Ragnheiður lendi ofarlega á lista. Að mínu mati er 3. sætið algjört lágmark. Hún er ein af fáum stjórnmálamönnum sem hefur langan afrekalista að mínu mati. Ef við berum saman Ástu, Helga Hjörvar, Skúla Helgason, Össur og Steinunni Valdísi þá er þetta nú borðleggjandi, ha? Ég þekki reyndar ekkert til Skúla Helgasonar en hin eiga bara ekki erindi samanborið við Ástu.

Ég ætla alla vega að leggja mitt af mörkum til að Ásta lendi ofar en þau hin þannig að hún geti haldið áfram að gera góða hluti í þágu okkar hinna. Nú er ég engin sérstök Samfylkingarmanneskja en mér finnst Ásta virkilega leggja sig fram í sínu starfi og það verður til þess að ég vil endilega að hún fái tækifæri til að halda því áfram. Ég get aftur á móti ekki sagt um þau hin að þau leggi sig virkilega fram í sínu starfi. Þá er ég ekki að segja að þau vinni sín störf ekki vel, ég hef bara ekki séð það til þeirra Smile

Áfram Ásta Ragnheiður W00t


mbl.is Ásta sækist eftir 3. sætinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Góð Hrund

En þarf maður ekki að vera meðlimur hjá Samfylkingunni til að fá að kjósa í prófkjörinu??? Hvaða flokk/fólk ert þú að styðja? (og ég spyr bara af forvitni) ;-)

Lilja G. Bolladóttir, 11.3.2009 kl. 04:16

2 Smámynd: Hrund Traustadóttir

Jú, ég gerði það fyrir nokkrum árum síðan að skrá mig í Samfylkinguna til að geta tekið þátt í prófkjörinu. Ég styð engan einn flokk og er afskaplega fylgjandi því að kjósendur fái tækifæri til að gefa fólki atkvæði sín en ekki flokkum. Það sem allir flokkar eiga eðlilega sameiginlegt er að efsta fólk á listum er misjafnt. Þess vegna ætla ég t.a.m. að gera mitt til að Ásta komist ofar en þau hin af því mér finnst hún hafa í gegnum tíðina lagt sig virkilega fram í sínu starfi og ætti svo sannarlega að fá tækifæri til að halda því áfram.

Det er nu det 

Hrund Traustadóttir, 11.3.2009 kl. 15:49

3 Smámynd: Kristín Bjarnadóttir

Ásta er ein af þeim sem ég myndi vilja sjá fá tíma til að koma sínum málum í gegn.  Sínum málum er auðvitað ekki rétt, okkar málum er réttara þar sem hún vinnur 100% fyrir okkur!  Jafnvel að málum sem okkur hefði barasta ekki dottið til hugar að athuga;)

kv.D

Kristín Bjarnadóttir, 12.3.2009 kl. 00:19

4 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Ég þekki ekki nógu vel til starfa Ástu til að tjá mig um þetta mál en hef reyndar aldrei verið sérstaklega hrifin af henni..... Af hinum sem þú nefnir, þá finnst mér bara Helgi Hjörvar vera málefnalegur og góður stjórnmálamaður.

Nú eru prófkjörin búin og ég furða mig á lélegri þátttöku landsmanna. Stórfurðulegt á meðan fólk er að heimta breytingar, þá nennir það ekki að mæta og taka þátt ....

Lilja G. Bolladóttir, 16.3.2009 kl. 20:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

271 dagur til jóla

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband