Leita í fréttum mbl.is

Bara siðlausir

Þetta er auðvitað bara sorglegt dæmi um heiminn sem versnandi fer. Framleiðendur leiksins segjast hvorki ofbeldisfullir eða geðtruflaðir. Þeir nefndu auðvitað ekki siðgæðið enda sárvantar það. Ég veit samt ekki hvort ég var meira slegin yfir leiknum sjálfum og hönnuðum hans eða mbl.is sem er að auglýsa það hvar nálgast megi leikinn!Angry Hvað er það? Bráðnauðsynlegar upplýsingar sem lesandinn hefði ekki getað verið án?
mbl.is Leikskólamorðleikur tekinn úr umferð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta var einmitt það sem ég furðaði mig á þegar ég las þetta!!

Sigrún Rohleder (IP-tala skráð) 5.10.2008 kl. 21:31

2 identicon

Ætli þetta snúist ekki um að hér er fólk að gera hlut í einrúmi með sjálfu sér og siðapostular eru að setja út á það.

Annars er leikurinn "Kindergarden Killer auðfundinn á internetinu með Google og gerir ekkert nema fá meiri athygli eftir því sem fólk hneykslast meir.

Fransman (IP-tala skráð) 6.10.2008 kl. 05:45

3 Smámynd: Toppleikir.is

Vill biðjast Afsökunar á þessum leik en hann er farinn út. Hann var tekinn út í Morgun.

Toppleikir.is, 6.10.2008 kl. 09:39

4 Smámynd: Helga Sigríður Úlfarsdóttir

„Við höfum fjarlægt leikinn af síðunni okkar þar sem hann er ekki viðeigandi fyrir yngstu fjölskyldumeðlimi,“ sagði í tilkynningu frá síðunni, lastenpelit.fi. 

Eru menn alveg búnir að tapa sér hér? Siðgæðið ekkert eins og þú bendir svo réttilega á Hrund mín..........

Helga Sigríður Úlfarsdóttir, 6.10.2008 kl. 21:37

5 Smámynd: Hrund Traustadóttir

Mér finnst eitt að gera hluti í einrúmi og annað að markaðsetja það sem tölvuleik og koma honum í umferð á netið. Það sem þú gerir á netinu gerir þú ekki í einrúmi með sjálfum þér. Sem betur fer hafa siðapostular sett út á þennan leik og hann farinn þá út t.d. af Toppleikir.is

Gott fyrir þá. Einhverjir hefðu skellt skollaeyrum.

Hrund Traustadóttir, 7.10.2008 kl. 22:30

6 Smámynd: Toppleikir.is

Jebbs hann er farinn út hjá okkur.

Toppleikir.is, 7.10.2008 kl. 22:54

7 identicon

Ég tel 20 færslur á 4.5 mánuðum!  Langt í frá afkastamesti bloggari landsins.

Lauslega áætlað skrifar þú þá hérna inn á ca. 6-7 daga fresti.

Einhvern veginn virkar það samt mun lengra, kannski er ég bara svona spennt að heyra meira.  Vinsamlegast vertu nú duglegri að skrifa hér svo ég komi nú ekki svona oft að sama kofanum

veit þú lumar á ýmsu!

Didda (IP-tala skráð) 17.10.2008 kl. 23:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

244 dagar til jóla

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 16984

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband