Leita í fréttum mbl.is

Tímaþjófurinn

Ástæðan fyrir því að ég hef ekki skrifað neitt hér inn í háa herrans er sú að Facebook vefurinn tekur nánast allan minn tíma á vefnum Shocking  ég er búin að vera svo upptekin við að senda knús og kossa út um allar trissur, nudd, bjór, kaffi og ég veit ekki hvað og hvað. Svo ég tali ekki um öll þessi fínu próf sem hægt er að taka þarna. Það þarf víst ekki að koma neinum á óvart að í "Friends" persónuleikaprófinu er minn persónuleiki líkastur Rachel Green LoL  og í "Sex & the city" prófinu er ég Samantha Jones W00t  Poppstjarnan sem ég "líkist" mest er síðan Beyoncé. Svo setti ég ljósmynd af mér í svona "FaceDouble" dæmi þar sem ég á að finna tvífara minn á netinu og það er auðvitað Jessica Simpson Grin  Þetta eru auðvitað allt vísindalega unnin próf, þarf víst varla að taka það fram Whistling   En það er skemmtilegt að vera á þessum vef og finna gömlu vinina og skólafélagana, þetta er sniðugt en aaaalgjör tímaþjófur Bandit
mbl.is Facebook.com aldrei vinsælli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Sigríður Úlfarsdóttir

I have been there to

Helga Sigríður Úlfarsdóttir, 19.8.2008 kl. 23:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

245 dagar til jóla

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 16981

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband