Leita í fréttum mbl.is

Beðið um tíma

Hann George Michael hefur verið uppáhaldið mitt frá því hann og Andy gáfu út Club Tropicana á sínum tíma. Þá var ég 11 ára Smile Mér finnst hann enn jafnflottur og þá, þó hann sé ekki sammála mér geyið enda með mjög brotna sjálfsmynd maðurinn. Mér finnst vont að hugsa til þess að ég fái ekki tækifæri til að sjá hann einn góðan veðurdag á tónleikum. Það er vonandi að hann komist upp úr þeirri lægð og gefi mér tækifæri Joyful Ég er nú besti vinur aðal Smile 

Eitt það flottasta sem mér finnst hann hafa gert er lagið "Praying for Time" sem hann gaf út árið 1988 og eftir því sem tíminn líður á textinn alltaf betur og betur við. Hann tók þetta í úrslitaþætti American Idol um daginn og það var hrikalega flott hjá kallinum. Meira að segja Paula Abdul fór að gráta...Woundering Af því ég er svo hrifin af þessum texta ákvað ég að setja hann hér inn. Vær so god (get ekki gert bollu-aSmile):

 These are the days of the open hand
They will not be the last
Look around now
These are the days of the beggars and the choosers

This is the year of the hungry man
Whose place is in the past
Hand in hand with ignorance
And legitimate excuses

The rich declare themselves poor
And most of us are not sure
If we have too much
But we'll take our chances
Because god's stopped keeping score
I guess somewhere along the way
He must have let us all out to play
Turned his back and all god's children
Crept out the back door

And it's hard to love, there's so much to hate
Hanging on to hope
When there is no hope to speak of
And the wounded skies above say it's much too late
Well maybe we should all be praying for time

These are the days of the empty hand
Oh you hold on to what you can
And charity is a coat you wear twice a year

This is the year of the guilty man
Your television takes a stand
And you find that what was over there is over here

So you scream from behind your door
Say "what's mine is mine and not yours"
I may have too much but i'll take my chances
Because god's stopped keeping score
And you cling to the things they sold you
Did you cover your eyes when they told you

That he can't come back
Beacuse he has no children to come back for

It's hard to love there's so much to hate
Hanging on to hope when there is no hope to speak of
And the wounded skies above say it's much too late
So maybe we should all be praying for time

Hann er snilli. Set svo lagið í tónlistarspilarann hér til hliðar fyrir þá sem vilja hlusta líka Wink


mbl.is George Michael hættir að „túra"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Frábært lag og texti-og frábær tónlistarmaður auðvitað. Ég er búin að vera mikill George Michael aðdáandi frá því að ég heyrði í Wham þegar ég var um 5 ára... Sá hann á tónleikum (25 Live) í nóvember 2006 í Earls Court, sem var æðisleg upplifun. Ég tek undir orð þín og vona að hann nái sér upp úr þessu. Annars væri þetta bara sóun á þessum einstöku hæfileikum sem maðurinn er gæddur.

Sigrún Halla Tryggvadóttir (IP-tala skráð) 13.6.2008 kl. 19:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

270 dagar til jóla

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband